Inox Gia Anh xin gửi lời cảm ơn đến các Đối tác, Đại lý và Khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Inox Gia Anh đã xây dựng được hệ thống hơn 500 Đại lý lớn, nhỏ trải dài từ Bắc vào Nam. Với phương châm hợp tác đôi bên cùng có lợi, chúng tôi luôn đưa ra những chính sách ưu đãi cho Đại lý, cụ thể như sau:

1. Nguyên tắc phát triển cùng Đại lý

– Tạo dựng mối quan hệ lâu dài giữa 2 bên trên nguyên tắc hợp tác 2 bên cùng có lợi.
– Quan tâm, hỗ trợ Đại lý để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
– Bảo vệ Khách hàng cho Đại lý, đảm bảo công bằng trên toàn hệ thống phân phối.
– Hỗ trợ Đại lý mở rộng thị trường, kênh phân phối và gia tăng Khách hàng.

2. Hỗ trợ tài chính

a. Chiết khấu mua hàng định kỳ

– Đại lý được hưởng chiết khấu cố định và được giảm trừ trực tiếp trên giá bán ngay tại thời điểm lấy hàng.
– Chính sách chiết khấu này được tiến hành độc lập và song song với các chương trình hỗ trợ khác dành cho Đại lý của Công ty.

b. Chính sách giá

– Đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp Đại lý tương ứng.
– Chính sách giá được đưa ra nhằm đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Đại lý.
– Trong trường hợp tăng hoặc giảm giá sản phẩm, Đại lý sẽ được thông báo trước để có kế hoạch lấy hàng phù hợp.

c. Chính sách thanh toán

– Đại lý có thể thanh toán bằng một trong các hình thức sau: Bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc bù trừ công nợ giữa hai bên.
– Thời gian thanh toán: Đại lý thanh toán trước cho Công ty hoặc thanh toán ngay khi nhận được hàng và hóa đơn GTGT. Nếu Đại lý thanh toán sau thời hạn quy định sẽ bị tính lãi suất trả chậm theo lãi suất ngân hàng nhưng không quá 10 ngày.

d. Chính sách bảo vệ Khách hàng

– Các Đại lý được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng Khách hàng và trở thành Đại lý độc quyền tại khu vực của mình.
– Trong trường hợp có Khách hàng mua lẻ liên hệ trực tiếp với Công ty, chúng tôi sẽ giới thiệu về Đại lý tại khu vực mà Khách hàng cư trú.

3. Các chính sách hỗ trợ khác

a. Hỗ trợ về marketing – PR

– Đại lý được hỗ trợ về catalogue, tờ thông tin giới thiệu, hình ảnh sản phẩm để đưa lên website, facebook, zalo hoặc các kênh bán hàng khác.
– Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy bán hàng của Công ty.
– Đại lý được cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm, hàng hóa, giá cả, chính sách bán hàng, các chương trình marketing, thúc đẩy doanh số bán hàng từ Công ty.

b. Hỗ trợ về hàng hóa

– Công ty có đội xe giao hàng miễn phí đến điểm giao nhận của Đại lý.
– Đại lý sẽ được hỗ trợ đổi, trả hàng nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất hoặc có yêu cầu đổi, trả hàng. Thông tin về chính sách đổi, trả hàng, mời bạn xem TẠI ĐÂY.
– Sản phẩm inox trang trí 304 được bảo hành 15 năm tính từ thời điểm xuất xưởng. Chi tiết về chính sách bảo hành, mời bạn xem TẠI ĐÂY.

4. Yêu cầu với Đại lý

– Đại lý chủ động xây dựng hệ thống Khách hàng, phát triển thị trường một cách lành mạnh, chuyên nghiệp.
– Hỗ trợ Công ty khi có chương trình khuyến mãi, quảng cáo, tri ân Khách hàng, chương trình bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm,… diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ: 091 238 5839 (hotline/Zalo) để được hỗ trợ!